Tuesday, December 20, 2005

December 17 part 2

dahil tinatamad ako...di ko na pahahabain masyado ang aking kwento tungkol sa mga pangyayari nung december 17...hu cares di ba? pakialam ba nila...kung wala sila dun, di naman sila maiinteresado sa kwento e...cguro summary na lang ito...
_________________________

madaming pagkain. maraming salamat sa aming sponsors:

Andoks' Manok at Liempo... "Lantakan na!"
Adam's Rice-all-you-Can... "basta may down"
Party-Party plates spoon and forks...cups...etc... "basta party, Party-Party!"
SM Manila... "We got it all"
Coca-Cola Bottling Company
Pepsi
Potchi
Granny Goose Tortillos
Oishi...

atbp.
_______________________

sayang at di ako masyado nakakain...kasi pabalik-balik ako para sa "remedials"...ang tagal pa naman ni sir...pero gaya nga ng sinabi ko, basta ipasa nya ako, kahit papasukin nya ako ng linggo papasok ako.

mukhng di rin makakain ang mga kapwa ko probi...kabado?

_______________________

pagkatapos ng kainan at ng aming "remedial-kuno" at nagpicture-picture muna.

parang teambuilding ulit minus jaren nga lang...saka basa ang grounds...saka malilim...

palibhasa mga kabado kami, dumaan sa simbahan ang iba...ang iba kagaya ko, naglaro ng basketball kahit walang bola (desperado?) at nagpalakpakan para marinig ang mga echo...

_______________________

presentation. astig si sir namre at sir stephen (may yosi pa) pati si armand at nash...hahaha... si melissa dinamdam ang role... (*slap!*)...buti bumalik pa sa dating anyo yung pisngi ni sir ean...hahaha akala ko habangbuhay na syang deformed kung nagkataon... congrats. astig un mga ser.
_______________________

tapos final interview...isa-isa... bumili muna kami ng mga softdrinks ni namre tutal last pa kami...isa-isa kasi...

palpak na naman ata ung final interview ko...di ko kasi maintindihan ung mga tanong...dahil sa totoo lang, alam kong wala akong ginagawang masama...kung iba man ang gingawa ko sa pc, i make sure na walang importanteng gagawin ung iba. kaya un, di ko maintindihan kung bakit ganun ung tanong. i found myself freezing up. again. akala ko pa naman natuto na ako...

kaya paglabas ko ng ofis, kabado ako... walangjo. kung may porsyento ung interview na un...delikado ako.

paglabas ng ofis aba lahat sila nakahiga. kabado nga e...

ang mga tao pag kabado kung ano-ano ang ginagawa... kaya un, nagkaron ng fellowship of the 1025. tsk tsk.
_______________________

haay. napahaba na naman ito. basta ang end result, pagkatapos ng maraming pangyayari na nakakatamad nang ikwento at marahil di mo na kelangan malaman... Tanggap na kami sa TNB...for the first time since 1929, walng tinanggal na probi...
_______________________

which is good. =) dahil di rin naman magiging masaya ung mga makakapasok kung nakapasok sila at the expense nung iba di ba? basta kung ako yun...di rin ako magiging masaya kung malungkot ung iba...pasko pa man din...

kaya nga nagpapasalamat ako sa staff. ang bait nyo, grabe. we love you all... hahaha... salamat ng marami...medyo parang nakakakonsensya lang kung mahihirapan kayo dahil sa amin...kaya salamat ulit...
_______________________

cguro may taveren sa amin. cguro taveren ako... kahit san ako mapunta...ginugulo ko ang pattern ng lahat ng nasa paligid ko... ???
_______________________

dapat ko ba ikatuwa yun?

No comments:

Post a Comment