Sunday, December 18, 2005

A tribute to SY2005-2nd term Profs

una sa lahat, salamat kay ean at armand...naeencourage talaga ako magpost kapag may feedback... =) siguro kaya nila naimbento ang blog...kasi ang diary kahit sulatan mo pa yan ng pagkahabahaba, di yan magrereact kahit kailan...db?
__________________________

isunod na natin ang academics...

naaalala nyo ung mga delikado kong subject? PASADO...

sir weasley, salamat kahit pinahabol nyo kami para sa defense ng tatlong araw...at pinaghintay ng kabuuang anim na oras para lang idepensa ang prototype naming hindi naman gumagana...matamis pa rin ang 2.75. kahit na feeling ko di naman namin kasalanan un kung bakit di gumagana...pero ill chose 2.75 rather than 5.00, anytime. pero grabe, iritang irita ako sa subject nyo...dahil mabagal ang mga pc sa nw203 saka minsan malabo ang mga instructions nyo...pero ok na ako dun.

sir mario, sensya na po kung di kami nakikinig ni Pillow pag nagdidiscuss kayo sa mech...isang dahilan ay dahil dejavu na un para sa akin... nadaanan ko na un e...saka kelan ba ako huling dumaldal sa loob ng klase... nung 1st year pa ata ako nun e...kapag kausap ko si "Sidney" (di nya tunay na pangalan). namiss ko na rin mag-ingay... ung iba ko kasing mga katropa dati, seryoso sa pag-aaral at talagang nakikinig sa lesson (*sigh* buti pa sila) nagtataka nga ako kung bakit wala akong kahilig-hilig sa mga lecture. at kahit wala akong naipasang quiz sa inyo nagpapasalamat ako sa 3.00 na ibinigay nyo...sana kayo na lang ang naging prof ko dati at hindi si daominggo...

ma'm ECE, salamat sa grade na 2.5. salamat sa mga additional points...salamat sa +50 sa mystique kahit pass lang ang meron ako at +50 sa attendance (buti na lang di ako umaabsent). nakakatuwa naman kayo magdiscuss e...marami kayong kwento na nakakatuwa. buti pa ang mga prof ng ECE, napakababait... ubod ng sure pass... except kay sir Angas siguro...type c ng terror un e.

ma'm snowwhite, salamat sa mataas na grade...1.75... di ko naman sya masyadong pinaghirapan...slight lang hehe...tapos ung prototype, wala naman akong ginawa dun e... (pano kasi sinarili nung ibang groupmates ko) sa laboratory wala naman akong ginagawa kundi makipagdaldalan kina miss earth saka miss ece...bukod sa pumuslit sa tnb office once in a while kapag saturated na ako...hehe.

ma'am dejavu...2.00. wow... ang taas naman... grabe...dahil ba pasko... masaya ba kayo? sana ngaung term ko na lng kinuha ung circuits 2 sa inyo e di sana isa lang ang bagsak ko...hehehe... salamat po sa mataas na grade... pasensya na kung writing task ang inuuna ko o kaya lab report kaysa makinig sa inyo kapag lecture...e walangjo, narinig ko na un e... tutal ang importante lang naman sa test nyo ay ung formula...di naman nagagamit ung concepts unless gusto ko iderive ung formula... e sino ba namang ordinaryong tao (not to mention tamad) ang gagawa nun di ba?

sir demigod, salamat...malinamnam ang tres kapag galing sa inyo... kahit nagtataka ako kung bakit nagparemoval pa kayo kahit may grade na kami? (trip ba un?)... maswerte ba ako dahil pasko? salamat po sir. ayos naman kayo magturo e...pero sa totoo lang, nakakadiscourage ang mga exam...nakakawalang gana...sensya na po kung medyo nadisappoint kayo sa klase dahil hindi namin naabot ang antas ng inyong karunungan...pero ang bait nyo...hilig nyo din magpahabol...nagtatakarinakokungparasanpaunggroupsedinamannyopinopostung announcementsnyosagroupskaagadsayanglangpagiinternetkomadalasbutikungmeron
kamisabahaydiba?walanaman.

pero dahil sa hinipo ng simoy ng hangin ng Pasko ang inyong mga pusong akala ko nung una ay bato...maraming salamat po. masaya ang pasko ko dahil sa inyo.

No comments:

Post a Comment