Tuesday, February 13, 2007

Aargh

nakalagay sa lower right ng pc ko 2:20 am. gising pa ako... gusto ko nang matulog... pero heto nagblog muna ako... may dapat pa akong gawin pero walang pumapasok sa utak ko... gagawa pa ako ng powerpoint para sa COMORG... pero kailangan pang mag-isip ng protocol para sa design 2... argh...

nanood ako ng interschool game kagabi... ME vs. CE... mechanical engineers vs civil engineers... andaming tao... 9:00 na pero punong puno pa rin ang gym.... Yung mga ME pala 6 times na champion na ng interschool. Tanungin nyo ako kung bakit madaming tao? Ganun ba karami ang CE sa Mapua at napuno nila ang lampas kalahati ng gym?

Madaming tao kagabi dahil gaya nga nung sabi nung isang manonoodl...

"Maraming kinabukasan at date ang nakataya sa labanang ito!!"

arghhhhh...saka ko na lang ito itutuloy...

No comments:

Post a Comment