Monday, May 15, 2006

Nasaan ang Regalo Mo?

Happy Birthday sa lahat ng mga nagbirthday nitong nakaraang May 14…ganun na rin sa akin, syempre…hehe. 20 taon na ako sa mundong ibabaw…gaano pa kaya ako katagal dito? hindi na daw ako teen-ager…adult na ako… ang masasabi ko lang bata pa tin ato bahala kayu kung yaw nyu anyiwala…sige kayu, di ku na kayu batii!!! hmmp!
________________________________

sabi nung iba malalaman mong matanda ka na kung wala nang nagreregalo sa’yo pag birthday mo, at wala nang mga birthday party… kung ganoon talaga ang basehan nun, matagal na akong matanda. haha. n_n

pero dahil alam ko na wala namang magreregalo sa akin masyado (by the way, pwede pang humabol, i-LBC mo na!), niregaluhan ko na ang sarili ko…hehe. pinag-ipunan ko din nang matagal yun, more than six months siguro, at nabili ko na rin yung gusto kong bilhin…masaya na ang birthday ko. hehe.

bukod diyan, binigay na sa akin ng kuya ko ung isa nyang relo…digital…matagal- tagal na rin akong walang relo, mga anim na taon na rin... analog pa yung relo ko dati, yung huli ko ngang digital watch, grade 2 pa lang ako nun, galing rin sa kuya ko (sya rin ang sumira)…

hindi na nga ako sanay magrelo e…lagi ko tuloy naiiiwan sa bahay…+_+

balak na rin nila akong ibili ng bagong bag…kasi ung bag na ginagamit ko hanggang ngayon, five years na sa akin yun…haha…siguro maingat lang talaga ako sa gamit… atsaka hindi rin ako mahilig bumili ng mga gamit e…
___________________________

dahil birthday ko nga, labingdalawang banda ng musiko ang dumaan sa kalsada ng Maliksi II- Bacoor, Cavite nung linggo. At maraming handa ang karamihan sa mga bahay doon…may mga banderitas pa nga e, makulay na mga sisiw at kung anu-anu pang mga abubot kapag piyesta…

oops. di ko ngapala nasabi, piyesta rin sa lugar na yun…hehe. kaya parang dun na naganap ang party ko…grabe, ang dami kong bisita…pero karamihan sa kanila…

hindi alam na birthday ko... O_o
_____________________________

alam nyo ba na muntik na akong may maka-away na prof? sa susunod na lang ang mga detalye…may test pa kasi ako e…tsk tsk… di man lang ako inexempt…O_O

1 comment:

  1. ang ganda talaga ng mga blog ni perez! hanep..kakatapos ko lang mag-aral tapos banisa ko latest blog nya,haayyy...ang gandang pang relax! hehe..im one of the readers,perez!

    ReplyDelete