Saturday, March 18, 2006

Downside

“haay…” - anonymous

Isa sa mga bagay na napakahirap sabihin sa magulang ay ang sabihing bumagsak ka…lalo na kung mataas ang expectations nila sa’yo…lalo na kung gustong-gusto na nilang grumaduate ka na para hindi na sila magtratrabaho…at lalo na kung wala rin naman kayong pera…

Doble hirap pa kung dalawa ang bagsak mo…

Dalawa ang bagsak ko e…

Bukod sa controls…salamat kay sir rivero. dinagdagan pa ni sir sedilla ang kasiyahan sa pamamagitan ng pagbagsak sa akin sa numericals…

Waah…

Anak ng shark…

Nakakalungkot naman…nagmumukha akong bobo kahit naniniwala akong hindi naman… pano kasi, ako bumabagsak samantalang yung kapatid ko scholar…syempre kahit magkaiba ang skul namin at kurso ikukumpara pa rin yun…kawawa naman ang pride ko…ha ha.

Alam nyo ba na ung dalawang subjects na un mga EE ang prof na may hawak? At sa sobrang hilig nila sa circuits madalas ang quizzes namin laging may kasamang mga pinagpalang-sala-salabat na circuits!

Circuits…lagi na lang circuits…nababadtrip na ako sa mga circuits na yan…huhuhu…

No comments:

Post a Comment