Saturday, January 14, 2006

Tardy Me

I find it hard to believe
That all the pain that we are feeling
Has some meaning in this world
Its so hard to believe
That everything you see is different
From the things that you’ve been told

I wanted life to be this way
Just a little bit of love could mean so much
O please don’t take it all away
But with you heaven is still close enough to touch

Because your love is still the only thing
That matters in this world
The only thing I can believe... –Hard to Believe, Eraserheads


Kahapon, tinanghali ako ng gising (as usual)…mga 9:50 siguro…may klase ako ng 12:00…late na ako sa lagay na un kasi at least one hour mula sa amin hanggang Mapua. Tapos maglalakad pa ako…nakakainis…bakit hindi na lang nila nilagay ang Intramuros sa tabi ng city hall…bakit di nila ginawan ng ruta ang mga fx papuntang Mapua. Kailangan ko pa tuloy lakarin…hassle naman tumakbo…tsk tsk.

Ang nakakainis pa, kapag lalo kang nagmamadali, lalong bumibilis ang oras…bakit pag mabagal ako maglakad 10 minutes mula kabilang kalsada hanggang Mapua. pero kahit tumakbo ako 10 mins pa rin. Minsan nga 15 e…pag nagmamadali ako tila sumasabay din sa pagmamadali ang oras sa mga relo.

Ang pinakawish ko lang talaga kahapon, nawa’y mayroon akong teleport ability kagaya nung level 21 kong sorceress… kahit within my line of sight lang…ayos na un…o kaya marunong ako magflash-step tulad ni yoruichi at ichigo ayos na rin…para nakapasok kaagad ako sa klase…ayan tuloy, na-late ako…



This will be the last time na ma-lalate ka, Mr. Perez. Pati yung nakadilaw kanina…this will be the last time that you will be late ha…kundi…


Si ma’m talaga nagbanta pa… tsk tsk…tagaktak na nga ang pawis ko sa pagmamadali e…napagsabihan pa…

No comments:

Post a Comment