Monday, August 8, 2011

For it All Goes Back to One Pain

Inabot din ako ng 1 week bago magpost... Hmmm... inuna ko na lang kasi matulog may bakanteng space dun sa tulugan sa opis. Tapos nung friday naman umalis ako ng opis, umaga na ako nakabalik. haha. Shhh.... secret lang. wala naman dumating na trabaho e.

Nung thursday pala may nag-aya sa akin kumain. Dapat ata may kasabay o ano pero ang nangyari e kaming dalawa lang natuloy. Tinanong ko kung libre nya, aba pumayag. E di ayos. Huli kong kumain ata na babae ang kasama at dalawa lang kami ay... hmmm... walangjo, 1st year college pa.

Hmmm... walangjo. Bakit... siguro lahat nung mga sumunod na prospect ko, di na umabot sa ganun. ayaw ko na paabutin sa ganun. ayaw nila umabot sa ganun. kain lang naman. must have been 1 terrible 1st year college.

Anyway,










No comments:

Post a Comment