Saturday, January 29, 2011

Panaginip

I can never decide whether my dreams are the result of my thoughts, or my thoughts the result of my dreams.
- D.H. Lawrence


Nitong huli medyo irregular na naman ang tulog ko. Tsk tsk. Nung una kong dating dito ang aga ko matulog maaga din magising. Ngayon parang katulad lang ng dati. Puyat at putol-putol ang tulog. Antok sa hapon. Gising sa madaling araw.


Pati panaginip ko gulo-gulo. Kahapon 2 beses ko ata napaniginipan si little goth. Di ko na maalala yung una (kasi nasa opis ako nun natulog haha) kung tungkol san. Tapos yung isa naman halo-halong panaginip. Parang may namatay daw... tapos bigla na lang ikakasal na ako. dun sa isa kong kaklase nung hayskul, na hindi ko naman talaga gusto. parang arranged marriage ata nangyari pero wala raw may alam na ayaw ko. tapos sabi pa nung babae, magpagupit na raw ako. sabi naman ng tatay ko ok na raw yun. sabagay mahaba na ang buhok ko ngayon talaga pero weird pati yun napaniginipan ko. malapit na raw ang kasal tapos di ako makatanggi parang naiipit na ako. isa lang gusto ko gawin, tawagan si little goth at sabihin na ayaw ko talaga pakasal dun. ewan ko bakit sya tatawagan ko. haay. akala ko pa naman magaling na ako.


Pero yun lang naman un, kung di ko iisipin ala lang naman. Mahirap talaga yung may unfinished business, ika nga. di ka matatahimik. pero ayaw naman kasi nya magreciprocate. pambihira. tapos nagcomment pa ako sa profile nya pag sinasagot nya parang meron. ay labo talaga. bakit ba nagcocomment pa kasi ako. natanggal ko pa naman na sa wall at sa ym. tapos kinasal yung isang kaklase ko nung hayskul e umattend sya, puro picture nya tuloy lumabas. kaya nauulit e... wala na nga bumabalik pa.



No comments:

Post a Comment