Wednesday, February 22, 2006

Special Edition

“…Once you finally got what you were looking forward to getting, something would always have changed so that it didn’t seem as nice or as important as it had seemed when you were merely imagining it. Life was too slippery, and people too changeable.”
--Larry Mcmurtry, Buffalo Girls

Sa ngayon, mayroon ng mahigit sa ciento quarenta (140) na ang nakadalaw sa aking blogsite. (kung hindi mo alam kung pano ko nalaman, may site counter ako dun sa may links corner ng webpage na ito…yung number dyan na 014-something, kaya medyo magulo, kasi hindi ko pa naaayos e. pero maniwala ka, number of visitors yun at hindi number of votes dun sa favorite probi counter nung december)

Ang galing…masarap sa pakiramdam ang malamang may nagbabasa ng mga sinusulat ko, di ko nga lang kilala yung iba kasi…amp, ayaw mag-comment…pero salamat pa rin sa pagdalaw nyo…

At ang post na ito ay para sa mga masugid na tagasubaybay ng aking buhay, mga taong may tiyaga, sipag, diskarte, talino, ginintuang puso at tama-na-ang-bola-dapat-simulan-na-natin-ito-with-matching-smiley-face.

__________

Salamat kay sir ean at marami akong nakuhang e-books nung nag-overnight ako sa bahay nila last friday. ang sarap talaga ng may internet sa bahay. bukod pa diyan masarap talagang matulog sa inyong condo. Sa sobrang sarap, napaisip kami ni sir namre na bumili ng tig-tatlong condominium sa Maynila. Siguro sa España Towers na rin para malapit lang sa skul. Magkano ba dun sir ean? Tumatanggap ba sila ng id picture ko? May autograph pa kung gusto nila. =)

At na-realize ko habang papunta kami sa bahay nila na naniniwala ngapala ako sa reciprocity. Kahit baluktot ang paniniwalang iyon, hindi ko na maalis sa sarili ko. Iba talaga kapag sinuswerte sa bilyar…napapaisip nang sobra-sobra…wahahaha…

Unbeatable ako nung gabi na un e…7 wins…0 losses...ibig sabihin nag-enjoy ako ng isang oras sa paglalaro ng bilyar sa halagang P 0.00. may punto nga ung dyaryo na libreng pinamimigay sa LRT: “The best things in life are libre.”
__________

Tahimik ako nung valentines dahil tahimik naman ang valentines ko. Wala naman akong date e. Kung gusto mo malaman ang ginawa ko, well, namigay kami ng TNB sa mga Mapuan nung gabi. At sa sobrang trapik sa roxas boulevard, halos mag-aalas-dose na ako nakauwi. Gaya ng sinasabi ko ngaun, bakasyon muna siguro ako pagdating sa lub-lub. Nakakatakot na e. di ako pinanganak para sa ganyan. <*sigh*>
_________

Kung nagtataka man kayo kung bakit matagal akong nanahimik (one month din ata), pwede nyong ibunton ang sisi sa youtube. Dahil naadik ako sa mga anime…lalo na sa fullmetal alchemist at bleach. Ewan ko sa inyo kung gusto nyo un, pero para sa akin magaganda un. At dahil nanonood ako sa youtube, wala na akong time para sa blog.


Ngapala, pwede ring dahil sa TNB…haha. Nagrelease kasi kami ng issue nung feb.14, kaya lang The New Builder Tonight na un, kasi gabi na kami nagdistribute ng skulpaper. Na-late ung publisher ng mga 5 hrs lang naman…samantalang wala pa atang 1 oras mula doon hanggang Mapúa. Kung tutuusin nakatatlong balik na ako sa bahay at skul sa loob ng limang oras na un. Pero di ko sinisisi ang publisher… bakit? Dahil hindi naman sila ang may kasalanan. E sino? Hmmm….

Kung hindi mo alam…hindi mo na kelangan malaman pa…hahaha. Mahirap na. Kung ang isda nahuhuli sa bibig, san kaya nahuhuli ang writer?

Baka sa blog. =)

No comments:

Post a Comment